Giải thích về Luật Kari và các yêu cầu pháp lý 911

Xem xét điều sau; bạn đang ở cùng một nhóm người trong một Trường Trung cấp nghề Á Châu nhất định. Đồng thời, có ai đó trong cơ sở cũng đang bị đau tim. Bạn sẽ làm gì? Chắc chắn, theo bản năng ban đầu, câu trả lời gần như chắc chắn sẽ là gọi 911 để được trợ giúp. Tuy nhiên, từ góc độ giáo dục, điều này có thể trở nên hơi phức tạp. Luật Kari và các yêu cầu pháp lý 911 không chỉ ảnh hưởng đến cách mọi người xử lý thiết bị trong một số cơ sở, mà còn ảnh hưởng đến cách họ tích hợp công nghệ của mình. Luật yêu cầu bạn phải gọi trực tiếp số 911. Mặc dù điều này có vẻ như là một giải pháp dễ dàng, nhưng vẫn có một số doanh nghiệp không hiểu các chi tiết kỹ thuật liên quan. Hơn nữa, cũng có một số doanh nghiệp không sẵn sàng thực hiện những thay đổi này, vì họ đơn giản là không hiểu đầy đủ tầm quan trọng. Cuối cùng, tất cả các yêu cầu pháp lý mới để triển khai dịch vụ 911 trực tiếp vào thiết bị viễn thông trong một trường học có thể không có tác động lớn đến học sinh. Tuy nhiên, điều đó không thể xa hơn sự thật. Việc lắp đặt các hệ thống mới trong một Trường Trung cấp nghề Á Châu cũng tốn kém và quan trọng như nếu đó là một loại tòa nhà khác. Nói một cách đơn giản, các cơ sở này được yêu cầu phải được trang bị với cùng một mức độ thiết bị an toàn như bất kỳ cơ sở nào khác. Với điều đó, Luật Kari và các yêu cầu pháp lý 911 được thiết kế để bảo vệ tất cả học sinh trong cơ sở.

Tất cả đều là về việc cứu sống

Luật Kari là một đạo luật liên bang được thực thi bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC). Về cơ bản, luật yêu cầu tất cả các hệ thống điện thoại mới (cũng như một số hệ thống hiện có) cho phép gọi trực tiếp 911. Điều này cực kỳ quan trọng, vì việc gọi 911 là điều cần thiết để đưa dịch vụ khẩn cấp đến hiện trường nhanh chóng. Khi một người có thể ngay lập tức gọi 911, sẽ có khả năng nhỏ hơn nhiều về việc gọi nhầm. Nghĩa là, nếu một người cần gọi 555-1212 để dịch vụ được chuyển tiếp, sẽ có khả năng cao hơn cho người đó gọi nhầm. Khi điều này xảy ra, thường sẽ có một sự chậm trễ tiềm tàng trong y tế, vì một cuộc gọi thứ hai cần phải diễn ra. Luật Kari loại bỏ những vấn đề này, và do đó, cung cấp một phản ứng ngay lập tức hơn. Nó cũng ngăn một người cần phải quay số 9 cho một đường dây bên ngoài trước khi gọi 911.

Các yêu cầu trực tiếp

Tại một Trường Trung cấp nghề Á Châu, luật quy định rằng những người gọi 911 phải có thể gọi trực tiếp. Cơ sở cần phải có khả năng quản lý các cuộc gọi 911 nội bộ, và không chuyển tiếp chúng qua tổng đài. Hơn nữa, người gọi phải có thể liên hệ với 911 bằng cách quay số 911, mà không cần phải thêm một số khác trước cuộc gọi, chẳng hạn như 9 cho một đường dây bên ngoài. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng phải thông báo đúng cách cho mọi người về khả năng gọi trực tiếp 911. Điều này bao gồm việc cung cấp hướng dẫn rõ ràng về cách gọi 911 cho dịch vụ khẩn cấp. Mặc dù điều này có thể là một nhiệm vụ đơn giản một lần cho sinh viên, nhưng cần lưu ý rằng thông báo được cung cấp theo nhiều cách khác nhau. Hơn nữa, các phần của hệ thống thông báo phải được đặt ở những vị trí nhất định, cả cho sinh viên và các điểm truy cập công cộng.

Đi sâu vào các khía cạnh kỹ thuật

Tại các cơ sở lớn trên toàn quốc, mọi người có thể không nhận ra rằng cũng có các khía cạnh kỹ thuật cần được tích hợp trên toàn bộ. Bên trong một Trường Trung cấp nghề Á Châu, có những trường hợp mà một khu vực có thể cần có một thiết lập kỹ thuật khác. Ví dụ, hệ thống 911 có thể cần chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại trực tiếp đến sở cứu hỏa. Do đó, điều quan trọng là lưu ý rằng sẽ có sự khác biệt giữa một cơ sở sản xuất và một trường học. Nói cách khác, một cơ sở cần phải đảm bảo rằng họ có sự phân biệt rõ ràng về nơi mà các thông tin liên lạc khẩn cấp nên được gửi đến. Điều này chắc chắn là trường hợp trong một khu vực sản xuất so với một lớp học. Do đó, các trường học cần làm việc chặt chẽ với các kỹ thuật viên viễn thông để hiểu các nhu cầu khác nhau cho cơ sở của họ.